Phố cổ Văn Miếu Quốc Tử Giám Rađa k8-60 Tháp chỉ huy bay Pháo cao xạ YAK52 YAK52
Tài nguyên

Tài liệu lập trình

Các kiến thức nền tảng

Phần này cung cấp cho cộng đồng các thông tin và một số kỹ thuật căn bản về đồ họa thời gian thực, đây không phải là phần quan tâm trực tiếp của chúng ta xong nó cho biết các khái lược về công nghệ đồ họa.

Cơ sở đồ họa máy tính

Đồ họa máy tính có thể được hiểu như là tất cả những gì liên quan đến việc tạo ra ảnh (image) bằng máy tính

OpenSceneGraph

Thư viện Open Scene Graph còn được biết với tên viết tắt OSG cho phép phát triển các sản phẩm mô phỏng bay, trò chơi, các sản phẩm thực tại ảo...

3D Graphics - Đồ họa 3D

Giới thiệu 3dsMax

3ds Max là một ứng dụng đồ họa đầy đủ đủ đặc điểm 3D được phát triển bởi Autodesk Media & Entertainment...

Giới thiệu Blender3d

Blender là bộ phần mềm đồ hoạ mô phỏng 3D, cho các sản phẩm hình ảnh chất lượng cao, cho phép dàn dựng kịch bản, chỉnh sửa sau tác phẩm, chơi lại (play back)...

Vật liệu và Ánh sáng

Chúng ta từng đọc vô số những cuốn sách về hội hoạ truyền thống hay kĩ thuật số nhưng các chủ đề về ánh sáng có vẻ ít người động tới...

Phim - Hoạt cảnh

Hoạt hình 3D được làm 100% bằng vi tính. Như tên gọi, các nhân vật và cảnh nền đều được xây dựng trong môi trường đồ họa 3D...

Xử lý ảnh

Adobe PhotoShop

Photoshop là một chương trình xử lý ảnh cực mạnh, các công cụ chỉnh sửa của nó đã trở thành chuẩn công nghiệp giúp cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo được các hình ảnh phức tạp ứng dụng cho Web và in ấn.

Hiệu ứng

Lý thuyết mầu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc thành công của mẫu quảng cáo...